สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
โครงสร้างการบริหาร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงานสำนักงาน
การบริหารขั้นพื้นฐาน
สภาพทางเศรษฐกิจ
ศักยภาพตำบล
ข้อบัญัญัติ
คู่มือประชาชน
การร้องเรียน-ร้องทุกข์
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลผู้บริหาร
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
สายตรงนายก
การนำเข้าข้อมูลของ ปปช.
กองทุน สปสช.
โครงสร้างผู้บริหาร
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงาน อบต.
- สำนักปลัด
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษา
- หน่วยงานตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนา
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนยุทธศาสตร์ฯ
- การประเมินผลแผนพัฒนา
- แผนดำเนินงานประจำปี
- แผนอัตรากำลัง
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- แผนพัสดุประจำปี
- แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
- ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
- แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงาน
- รายงานทางการคลัง
- รายงานการประชุมสภา
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- งานจัดเก็บรายได้
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
กิจการสภา
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- กิจการสภา
งานการเจ้าหน้าที่
- มุมงานการเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- E-Service
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
จัดซื้อจัดจ้าง
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศต่างๆเกี่ยวกับจัดซื้อจัดจ้างหรือกาจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานผลาการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การบริหารและทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- แผนป้องกันการทุจริต
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ช่องทางเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 12 เดือน
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกัน
- มาตรการเผยเเพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการการส่งเสริมคุณธรรม เเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
อื่นๆ
- รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
- ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
สินค้า OTOP
สถานที่ท่องเที่ยว
คู่มือสำหรับประชาชน
กระดานสนทนา
ภาพกิจกรรม
- ข้อมูลติดต่อสำนักงาน
- สอบถามข้อมูลข่าวสาร
- ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์
MAIN MENU
ไม่มีข้อมูล
ข้อมูลทั้งหมด
597
รายการ
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ประจำปี 2567
[อ่าน 9 คน] เมื่อ 03 ต.ค. 2567
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ (walk in) ประจำเดือน สิงหาคม 2567
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 02 ก.ย. 2567
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ (walk in) ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
[อ่าน 8 คน] เมื่อ 05 ก.ค. 2567
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ (walk in) ประจำเดือน มิถุนายน 2567
[อ่าน 9 คน] เมื่อ 01 ก.ค. 2567
โครงการฝึกอบรมปลูกหญ้าแฝก ประจำปี 2566
[อ่าน 12 คน] เมื่อ 11 มิ.ย. 2567
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ 2567
[อ่าน 6 คน] เมื่อ 31 พ.ค. 2567
ฐานข้อมูลผู้พิการ 2567
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 31 พ.ค. 2567
วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567 สำนักงานที่ดินพุนพิน ลงพื้นที่ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม รังวัดที่ดินสำรวจแนวเขตที่ดินอ่างเก็บน้ำแก้มลิงบางท่าข้าม เพื่อสอบแนวเขตที่ดินเพื่อรองรับโครงการพัฒนาพื้น
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 14 พ.ค. 2567
โครงการค่ายพัฒนาเด็กภาคฤดูร้อน ประจำปีงบประมาณ2567
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 10 พ.ค. 2567
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ (walk in) ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
[อ่าน 9 คน] เมื่อ 04 พ.ค. 2567
วิธีการสแกนภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างแบบออนไลน์
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 01 พ.ค. 2567
ช่องทางการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี 2567
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 30 เม.ย. 2567
รายงานการประชุมสภาฯ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1-2567
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 29 เม.ย. 2567
MOI West Bank Week - 1 อปท.1 ธนาคารขยะ
[อ่าน 8 คน] เมื่อ 24 เม.ย. 2567
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ (walk in) ประจำเดือน เมษายน 2567
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 02 เม.ย. 2567
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ (walk in) ประจำเดือน มีนาคม 2567
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 01 เม.ย. 2567
องค์การบริหารส่วนตำบลบือเระ จัดกิจกรรม MOI Waste Bank Week
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 29 มี.ค. 2567
ภาษีที่ดินและส่ิงปลูกสร้าง ปี พ.ศ.2567 เก็บเต็ม 100%
[อ่าน 4 คน] เมื่อ 12 มี.ค. 2567
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 01 มี.ค. 2567
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 01 มี.ค. 2567
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่4 ครั้งที่ 1
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 01 มี.ค. 2567
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ (walk in) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 01 มี.ค. 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
[อ่าน 4 คน] เมื่อ 28 ก.พ. 2567
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปี 2567
[อ่าน 6 คน] เมื่อ 23 ก.พ. 2567
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปี 2567
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 23 ก.พ. 2567
ส่งเสริมด้านการออมและการวางแผนในการใช้จ่าย
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 12 ก.พ. 2567
การขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการเชิงกลยุทธิ์แนวใหม่ RE-X-Ray โครงการถังขยะเปียก ลดโลกร้อน
[อ่าน 21 คน] เมื่อ 09 ก.พ. 2567
ประชาสัมพันธ์อบต.เคลื่อนที่พบปะประชาชน ร่วมกับโครงการจัดหน่วยบริการ "จังหวัดเคลื่อนที่" จังหวัดปัตตานี
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 07 ก.พ. 2567
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (สำนักปลัด) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
[อ่าน 12 คน] เมื่อ 07 ก.พ. 2567
ประชาสัมพันธ์ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567
[อ่าน 4 คน] เมื่อ 05 ก.พ. 2567
ป้ายประชาสัมพันธ์ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567
[อ่าน 4 คน] เมื่อ 05 ก.พ. 2567
แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้
[อ่าน 4 คน] เมื่อ 01 ก.พ. 2567
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ณ จุดให้บริการ (walk in) ประจำเดือน มกราคม 2567
[อ่าน 11 คน] เมื่อ 01 ก.พ. 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม ๒๕๖๗ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
[อ่าน 4 คน] เมื่อ 28 ม.ค. 2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
[อ่าน 8 คน] เมื่อ 28 ม.ค. 2567
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ 2567
[อ่าน 13 คน] เมื่อ 28 ม.ค. 2567
ขอเรียนเชิญเข้าร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยเด็กปฐมวัยปรงบประมาณ2567
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 17 ม.ค. 2567
ขอเรียนเชิญเข้าร่วมโครงการส่งเสริมความฉลาดทางอารมณ์ในเด็กปฐมวัยปีงบประมาณ 2567
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 16 ม.ค. 2567
การใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ 2566
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 16 ม.ค. 2567
รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2566
[อ่าน 13 คน] เมื่อ 10 ม.ค. 2567
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566
[อ่าน 6 คน] เมื่อ 09 ม.ค. 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม ๒๕๖๖ ประจำปิ๊งประมาณ ๒๕๖๗
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 28 ธ.ค. 2566
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 28 ธ.ค. 2566
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย(No gift Policy)จากการปฏิบัติหน้าทีขององค์การบริหารส่วนตำบลบือเระ
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 26 ธ.ค. 2566
ประชาสัมพันธ์ประกาศหยุดการเรียนการสอนเป็นกรณีพิเศษ(น้ำท่วม)ฉบับที่3
[อ่าน 4 คน] เมื่อ 25 ธ.ค. 2566
ประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 21 ธ.ค. 2566
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy ประจำปี 2566
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 18 ธ.ค. 2566
ประชาสัมพันธ์กำหนดวันนัดประชุมสมัยสามัญที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 14 ธ.ค. 2566
ประชาสัมพันธ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลบือเระ
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 09 ธ.ค. 2566
ประชาสัมพันธ์แผ่นผับ 10วิธีประหยัดพลังงานไฟฟ้า
[อ่าน 5 คน] เมื่อ 09 ธ.ค. 2566
กำลังแสดงหน้า : |
1
| |
2
| |
3
| |
4
| 5 |
6
| |
7
| |
8
| |
9
| |
10
| |
11
| |
12
|