|
กระดานถาม-ตอบ (Q&A) |
|
|
ขอเชิญร่วมตอบคำถามครับ |
|
ถ้ามีผู้เสียชีวิตต้องแจ้งทาง อบต.ด้วยไหมค่ะ ใช้เอกสารอะไรบ้าง |
โดย : นายรอสลี |
เมื่อ : 2025-01-30 14:30:33 |
|
ถ้ามีผู้เสียชีวิตต้องแจ้งทาง อบต.ด้วยไหมค่ะ ใช้เอกสารอะไรบ้าง
|
|
|
|
|
|
|
|
โดย : |
ตอบเมื่อ : 2025-01-30 14:41:12 IP : (182.52.114.182) |
|
|
Administrator Post : 0 สมาชิกลำดับที่ : |
|
ถ้ามีผู้สูงอายุเสียชีวิต ท่านต้องไปแจ้งที่อำเภอสายบุรีเพื่อออกใบมรณะบัตร และกรมบัญชีกลางจะจำหน่ายรายชื่อในระบบเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุโดยอัตโนมัติค่ะ
|
|
|
|
ความคิดเห็นที่ : 1
| |
|
|
|
|
|
|
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ
ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ
ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด
กรุณาส่ง email มาที่ office@bueray.go.th เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป |
|
|