Background



แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
2 ตุลาคม 2566

42


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
2 ตุลาคม 2566

1


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ได้ที่นี่
บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
2 ตุลาคม 2566

2


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ได้ที่นี่
บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
2 ตุลาคม 2566

5


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
3 ตุลาคม 2565

59


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
11 มกราคม 2564

135


แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

เอกสารแนบ